วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

วันแรกแห่งความ.......


จากการเข้าเรียนครั้งแรกก็รู้สึกว่าเราเรียนอะไรกันแน่เราเรียนคณิตหรือคอมกันแน่ แต่พอเราได้เรียนก็รู้สึกว่าสิ่งที่อาจารย์ให้เราทำ มันเป็นสิ่งที่ดีต่อเรามาก แกคงมีเหตุผลว่าจะให้เด็กของแกเก่ง ฉลาด เหมือนเด็กคนอืนเขามั่งพวกเราทุกคนก็เข้าใจอาจารย์นะ

ไม่มีความคิดเห็น: